Dân mạng phát cuồng vì người mẫu 9X có đôi mắt hai màu

Với đôi mắt hai màu đẹp lạ, Sarah McDaniel (20 tuổi) đã thu hút hơn 43.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Đôi mắt của Sarah McDaniel có hai màu: mắt phải màu xanh dương và mắt trái màu nâu vàng. Với nét đẹp đặc biệt hiếm có đó, người mẫu 20 tuổi đã thu hút hơn 43.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, theo Rippa.
Đôi mắt hai màu gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Theo Daily Star, một số người cho rằng, cô gái trẻ sử dụng kính áp tròng hoặc photoshop để chỉnh sửa hình ảnh.
Một số người cho rằng, cô gái trẻ sử dụng kính áp tròng hoặc photoshop để chỉnh sửa hình ảnh.
Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Gregorio Campos, người từng chụp ảnh cho Sarah, cho hay: “Bất cứ ai cũng đều có nét riêng biệt. Tôi đã không sử dụng Photoshop. Tôi nghĩ, đôi mắt khác màu đó đã mang lại vẻ đẹp cho cô ấy”.
Theo Medicine.net, chứng rối loạn sắc tố mống mắt (tên khoa học: Heterochromia iridium) có thể gây ra tình trạng của Sarah. Chứng bệnh này chủ yếu do di truyền và chỉ 6 trong số 1000 người mắc phải.
Đôi mắt đẹp lạ của Sarah là biểu hiện của chứng rối loạn mống mắt. Gap coupons 
Đôi mắt của Sarah thuộc loại loạn sắc tố mống mắt toàn phần vì hai màu mắt hoàn toàn khác biệt. Tình trạng bệnh lý này rất có lợi cho Sarah bởi nó giúp cô nổi bật giữa hàng nghìn người mẫu xinh đẹp khác.
Sarah cũng sở hữu body nóng bỏng và quyến rũ.
Không chỉ sở hữu đôi mắt đẹp lạ, người mẫu 20 tuổi còn có thân hình nóng bỏng và đôi môi gợi cảm. Cô nàng sinh năm 1995 hiện đang sống tại Ventura California và làm người mẫu nghiệp dư cho LA Model. Sephora coupons

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *